ภาพกิจกรรมสัมมนาเรื่อง “การเปิดดำเนินการ และข้อควรระวังในการใช้สิทธิประโยชน์ด้านวัตถุดิบ สำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน”

22 สิงหาคม 2561

                 ศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 4 (BOI แหลมฉบัง) ได้สัมมนาเรื่อง “การเปิดดำเนินการ และข้อควรระวังในการใช้สิทธิประโยชน์ด้านวัตถุดิบ สำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน” ในวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561 ณ โรงแรมบางแสน เฮอริเทจ จังหวัดชลบุรี

              โดยได้รับเกียรติจากคุณวิรัตน์ ธัชศฤงคารสกุล ผู้อำนวยการศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 4 บรรยายเรื่อง“ข้อควรระวัง และความรับผิดชอบในการใช้สิทธิประโยชน์ด้านวัตถุดิบสำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน” ว่าที่ ร.ต.จรัส เวชพิทักษ์ นักวิชาการส่งเสริมการลงทุนชำนาญการพิเศษ บรรยายเรื่อง “การเปิดดำเนินการสำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน” และคุณวันทนา ทาตาล นักวิชาการส่งเสริมการลงทุนชำนาญการ บรรยายเรื่อง “การจัดทำบัญชีสำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน และขั้นตอนการยื่นขอใช้สิทธิยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคล

                นอกจากนี้ ยังเปิดคลีนิคให้คำปรึกษาแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากการสัมมนาอีกด้วย โดยได้รับเกียรติจากคุณทยาภรณ์ ศรีสังข์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 4 คุณนันทวุฒิ อักษรแก้ว นักวิชาการส่งเสริมการลงทุนชำนาญการ และคุณวันทนา ทาตาล นักวิชาการส่งเสริมการลงทุนชำนาญการ เป็นผู้ให้คำปรึกษาแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้