กิจกรรมร่วมงาน 5G WHA Smart Ecosystem

25 พฤศจิกายน 2563

               คุณอโนชา ชื่นสมจิตร์ นักวิชาการส่งเสริมการลงทุนชำนาญการ เข้าร่วมงาน 5G WHA Smart Ecosystem เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 จัดโดย บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ดับบลิวเอชเอ อินโฟนิท จำกัด

 

               เพื่อสนับสนุนกลุ่มลูกค้าและกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการนำเทคโนโลยี 5G เข้ามาพัฒนาธุรกิจและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยดับบลิวเอชเอ ได้เชิญบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก อาทิ เอไอเอส บ๊อช ไชน่า โมบายล์ ดีแทค หัวเว่ย และชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในการนำเทคโนโลยีที่โดดเด่น ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐาน และโซลูชั่นต่าง ๆ มาจัดแสดงให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน ทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญในสาขาเฉพาะมาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่จะช่วยเสริมแกร่งการดำเนินธุรกิจในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล

 

               ภายในงานดังกล่าว ดับบลิวเอชเอ อินโฟนิท ยังได้นำโซลูชั่นเทคโนโลยีมาจัดแสดงและนำเสนอบริการต่าง ๆ ให้กับลูกค้า อาทิ บริการไฟเบอร์ออพติก การให้เช่าอุปกรณ์และบริการด้านซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงานยังได้พบกับบูธจัดแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีและบริการต่างๆ จากผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลก รวมถึงร่วมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเพื่อสำรวจโอกาสในการทำงานร่วมกันในอนาคต