​ภาพกิจกรรมสัมมนา “มองโอกาสธุรกิจและแนวทางพัฒนา Thailand 4.0 ผ่านบทเรียนการพัฒนาอุตสาหกรรมของรัฐบาวาเรีย สหพันธรัฐเยอรมนี”

06 มิถุนายน 2560

ภาพกิจกรรมสัมมนา “มองโอกาสธุรกิจและแนวทางพัฒนา Thailand 4.0 ผ่านบทเรียนการพัฒนาอุตสาหกรรมของรัฐบาวาเรีย สหพันธรัฐเยอรมนี”

           ตามนโยบาย Thailand 4.0 และ EEC ที่จะนำความเจริญมาสู่ภาคตะวันออกมากยิ่งขึ้น ศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 4 สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน จึงได้จัดสัมมนา “มองโอกาสธุรกิจและแนวทางพัฒนา Thailand 4.0 ผ่านบทเรียนการพัฒนาอุตสาหกรรมของรัฐบาวาเรีย สหพันธรัฐเยอรมนี” ในวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2560 ณ ห้องประชุมสีชัง โรงแรมเคปราชา จังหวัดชลบุรี  

            ให้เกียรติกล่าวเปิดงานสัมมนาโดย คุณชนินทร์ ขาวจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 4 และให้เกียรติบรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญจากรัฐบาวาเรีย สหพันธรัฐเยอรมนี เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับฟังข้อมูลประสบการณ์การพัฒนาของรัฐบาวาเรีย ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นผู้นำอุตสาหกรรมของโลก (Industry 4.0) และสามารถนำไปใช้เป็นแนวทางการพัฒนาบุคลากรและความร่วมมือทางด้านการศึกษา ซึ่งเป็นการเสริมสร้างศักยภาพในการพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับ EEC และช่วยสร้างมุมมองทางธุรกิจในภาคตะวันออก